Home » , , , » Tra cứu giấy báo dự thi ĐH, CĐ trên mạng

Tra cứu giấy báo dự thi ĐH, CĐ trên mạng

Ngoài việc gửi giấy báo dự thi, trên trang tuyển sinh của ĐH Kinh tế Quốc dân các thông tin của thí sinh như họ tên, ngày sinh, ngành đăng ký, số báo danh, địa điểm thi đã được cập nhật. Qua hệ thống này, các sĩ tử có thể in trực tiếp giấy báo dự thi từ website của trường.

Tương tự, ĐH Quảng Nam đã cập nhật toàn bộ thông tin trên giấy báo dự thi của thí sinh lên website tuyển sinh của nhà trường nhằm tạo điều kiện cho những sĩ tử không nhận được hoặc làm thất lạc.

ĐH Ngoại thương đã đưa danh sách các địa điểm tuyển sinh theo các cụm và khối thi lên mạng để sĩ tử tiện tra cứu (xem chi tiết tại đây). 


ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, ĐH Hải Phòng, ĐH Quy Nhơn cũng có chỉ dẫn khá đầy đủ cho thí sinh về địa điểm thi, cho thí sinh tra cứu danh sách phòng thi, số báo danh.

Riêng ĐH Hải Phòng còn cho cả tên người phụ trách và số điện thoại liên hệ cần thiết nếu thí sinh phát hiện thông tin nhầm lẫn cần chỉnh sửa.

Trường lưu ý, nếu không nhận được hoặc thất lạc Giấy báo dự thi, thí sinh trực tiếp đến địa điểm thi theo danh sách nói trên để được cấp lại giấy báo dự thi hoặc được hướng dẫn làm thủ tục dự thi theo quy định. Thời gian làm thủ tục theo lịch thi chung của Bộ GD-ĐT.

ĐH Nha Trang, ĐH Thái Nguyên kỳ công đưa thông tin phòng thi, địa điểm thi cùng sơ đồ hướng dẫn thí sinh đến điểm thi tại thành phố. Lịch thi tuyển sinh và thông tin về trách nhiệm của thí sinh trong kỳ tuyển sinh tới cũng được trường này nhắc nhở chi tiết.


Vừa qua, ĐH Bách khoa Hà Nội cũng thông báo cho phép thí sinh thay đổi nguyện vọng 1, đăng ký thêm nguyện vọng bổ sung trực tuyến trên website tuyển sinh của trường rất nhanh gọn, tiện dụng.

Lập đường dây nóng cho kỳ thi đại học

0936315334 và 04.38682136 là hai đường dây nóng giải quyết các khiếu nại, tố cáo và xử lý vi phạm trong kỳ thi đại học năm nay vừa được Bộ trưởng Giáo dục công bố.

Giới thiệu: Unknown

Là một người đam mê Blogger, thích nghiêm cứu về SEO, website và các tổ hợp thực thể liên quan đến tính hữu ích của Blogger mang lại cho người dùng, thiết kế template Blogger chuyên nghiệp. Website: Template.vdu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét